Cách để Google Adsense duyệt trang web của bạn nhanh nhất

Cách để Google Adsense duyệt trang web của bạn nhanh nhất

Cách nhận phê duyệt Google AdSense nhanh hơn trên Blog mới của bạn. Chỉ cần làm theo các thủ thuật và mẹo bí mật này để Adsense duyệt và sau đó áp dụng.

Hôm nay tôi sẽ chỉ cho bạn cách bạn có thể nhận được sự chấp thuận của AdSense trên trang web mới hoặc blog mà không cần bị từ chối. Những thủ thuật phê duyệt Google AdSense bí mật này đã giúp tôi nhận được sự chấp thuận của AdSense trên nhiều trang web, ngay cả trên các trang web bị từ chối.

Cách để Google Adsense duyệt trang web của bạn nhanh nhất

Mẹo bí mật để nhận được sự chấp thuận của Google AdSense nhanh hơn trên các trang web mới
Là một blogger mới bắt đầu, lựa chọn đầu tiên của bạn để kiếm tiền từ các trang web của bạn phải là AdSense, nó đã được chứng minh rằng bạn có thể kiếm được một số tiền tốt bằng cách chỉ đặt quảng cáo AdSense trên blog hoặc trang web của bạn. Thu nhập hàng tháng của nhiều blogger phụ thuộc vào doanh thu từ Google AdSense.

Vì vậy, không nghi ngờ gì nữa, AdSense có thể là một khởi đầu khá tốt cho blog của bạn nghề nghiệp. Tuy nhiên, việc sử dụng Google AdSense lần đầu tiên có thể khó khăn hoặc có thể Nó chỉ có vẻ khó khăn. Bởi vì hầu hết các blogger mới bị từ chối bởi AdSense và mất hứng thú với Viết blog.

Vì vậy, tôi quyết định chỉ cho bạn cách bạn có thể dễ dàng nhận được sự chấp thuận của AdSense trên trang web mới của mình blog hoặc trang web nhanh hơn mà không bị từ chối. Chỉ cần làm theo mọi thứ tôi đã viết dưới đây.

Mẹo để làm theo trước khi áp dụng cho Google AdSense

Nhiều blogger mới đăng ký Google AdSense, ngay sau khi tạo trang web và bị từ chối, đó là điều tự nhiên. Nguyên nhân nhận được sự chấp thuận của AdSense là một Quá trình hoàn thành trong chính nó, vì vậy bạn cần xem xét một số bước trước khi áp dụng cho AdSense.

Bạn sẽ tìm thấy nhiều blog hoặc video Youtube nói rằng, hãy làm điều này để được chấp thuận trong vòng 1 ngày hoặc 1 tuần, nhưng nhiều người trong số họ không cung cấp cho bạn đầy đủ Đó là lý do tại sao những người mù quáng theo dõi sai video sẽ bị từ chối hết lần này đến lần khác.

Nhưng, đừng lo lắng, tôi sẽ chia sẻ tất cả thông tin mà bạn cần lấy được Google AdSense phê duyệt. Bạn chỉ cần làm theo các bước sau trước khi Áp dụng.

Tạo nội dung độc đáo

Điểm đầu tiên và quan trọng nhất trong bất kỳ hướng dẫn phê duyệt AdSense nào sẽ Luôn luôn là về việc tạo ra nội dung độc đáo và chất lượng cao. Và đó là những gì Các blogger nên làm.

Điều quan trọng là phải hiểu rằng nội dung là vua. Khách truy cập blog của bạn Truy cập bài đăng trên blog của bạn để đọc bài viết hoặc để xem nội dung của nó cung cấp, không để xem ADS. Vì vậy, trang web của bạn phải có nội dung gốc.

Nếu bạn chỉ cần sao chép và dán nội dung từ các trang web khác, thì nội dung của bạn sẽ bị phân loại là nội dung đạo văn (ngay cả khi bạn sử dụng các công cụ như bài viết spinner) và bạn sẽ không nhận được sự chấp thuận.

Vì vậy, những gì bạn có thể làm là đọc các bài báo có sẵn trên internet Đối với chủ đề bạn muốn viết, hãy có được tất cả kiến thức có sẵn và Sau đó viết nó theo phong cách của riêng bạn. Ngoài ra, thêm những điểm còn thiếu hay không giải thích trong các bài viết khác. Nó cũng làm tăng thêm giá trị cho bài viết của bạn.

Nó sẽ giúp bạn tạo nội dung chất lượng ban đầu và sẽ giúp bạn có được phê duyệt nhanh.

Xuất bản các bài viết dài

Trong khi viết các bài báo hoặc bài đăng trên blog độc đáo, bạn phải xem xét độ dài của bài viết của bạn. Giống như tôi đã nói trước đây, bạn phải thêm giá trị bổ sung cho Các bài báo, và để điều đó xảy ra, bạn phải bao gồm nhiều chi tiết hơn những bài báo khác.

Nếu bạn viết một số bài viết ngắn và đăng ký AdSense, thì có một khả năng đơn đăng ký của bạn sẽ bị từ chối do không đủ nội dung. Điều này xảy ra với nhiều blogger mới, vì vậy hãy suy nghĩ về nó trước khi áp dụng.

Theo tôi, bài đăng trên blog của bạn nên chứa ít nhất 750+ từ, càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên, tạo nội dung dài không có nghĩa là bao gồm không cần thiết điểm, thay vì giữ nội dung đi thẳng vào vấn đề.

Đủ số lượng bài đăng

Tạo các bài đăng độc đáo và chi tiết là rất quan trọng, nhưng một câu hỏi khác vẫn còn. Blog của bạn nên chứa bao nhiêu bài đăng hoặc bài viết trước khi đăng ký? Bao nhiêu bài đăng là bắt buộc để phê duyệt AdSense?

Google đã không chỉ định số lượng bài đăng trên blog mà blog của bạn nên có trước khi đăng ký AdSense, nhưng nó chắc chắn đóng một vai trò trong việc phê duyệt quá trình. Nếu trang web của bạn chỉ có 1-2 bài đăng, thì nó sẽ bị từ chối do không đủ nội dung, ngay cả khi 1-2 bài viết đó dài, độc đáo và viết tốt.

Bạn sẽ tìm thấy nhiều bài báo hoặc video nói rằng, bạn nên có 30 bài viết hoặc 40 bài viết, tốt để có trước khi áp dụng cho Google AdSense Tiền tệ. Nhưng, theo tôi, nếu blog hoặc trang web của bạn có 15-20 bài đăng dài độc đáo, thì bạn đã sẵn sàng.

Tránh nội dung có bản quyền

Đảm bảo tránh xuất bản nội dung có bản quyền bao gồm Video và Hình ảnh.

Hãy luôn nhớ rằng Google là một công ty của Mỹ và nước Mỹ có bản quyền nghiêm ngặt Quy tắc. Vì vậy, Google AdSense sẽ không chấp thuận bất kỳ blog hoặc trang web nào nếu họ nhận thấy vi phạm bản quyền.

Bạn có thể sử dụng hình ảnh và video không có bản quyền cho bài viết của mình. Có rất nhiều các trang web như Pixabay cung cấp hình ảnh và video miễn phí bản quyền miễn phí, hãy sử dụng chúng thay thế của nội dung có bản quyền.

Dễ dàng điều hướng

Đảm bảo trang web của bạn dễ điều hướng. Bây giờ nhiều người trong số các bạn có thể đang nghĩ tại sao nó quan trọng, tôi nhận được lưu lượng truy cập của mình từ kết quả tìm kiếm. Tin tôi đi, nó có vật chất.

Ví dụ: nếu trang web của bạn có khách truy cập mới, họ có thể tìm thấy nội dung Họ muốn đọc nếu trang web của bạn có hệ thống điều hướng dễ theo dõi. Khách truy cập có thể dễ dàng theo dõi các bài đăng gần đây về một chủ đề nhất định, vì vậy nó là cần thiết để có điều hướng tốt trên blog của bạn.

Chỉ cần đảm bảo rằng điều hướng chính của trang web của bạn có thể dễ dàng truy cập.


Thêm các trang quan trọng để AdSense phê duyệt

Hầu hết các blogger mới bỏ lỡ phần này trước khi đăng ký AdSense. Của bạn trang web nên chứa các trang quan trọng này,

  • About.
  • Contact.
  • Privacy Policy.
  • Disclaimer.
  • Terms and Conditions.

Bạn cũng có thể tạo Chính sách quyền riêng tư bằng trình tạo chính sách bảo mật trực tuyến. Đảm bảo rằng các trang này có thể dễ dàng hiển thị và truy cập trên trang web của bạn.

Kiểm tra Chính sách dành cho nhà xuất bản

Đảm bảo rằng trang web của bạn và nội dung của trang web tuân thủ Chính sách dành cho nhà xuất bản của Google. Đây là điều bắt buộc đối với các blogger mới vì vi phạm bất kỳ chính sách nào cũng có thể gửi Đơn xin từ chối AdSense.

Ngoài ra, Chính sách của Google cho bạn biết về các trang web không đủ điều kiện AdSense, chẳng hạn như Hack các trang web liên quan. Dưới đây là danh sách nội dung hoặc chủ đề mà Google AdSense không cho phép:
  • Nội dung khiêu dâm
  • Nội dung thể hiện sự giết chóc
  • Nội dung liên quan đến khủng bố
  • Chất nổ, súng
  • Thuốc giải trí, thuốc lá, bán rượu
  • Cờ bạc trực tuyến
  • Thuốc theo toa, dược phẩm hoặc chất bổ sung chưa được phê duyệt

Đảm bảo bạn 18+

Theo Điều khoản và điều kiện của Google, người nộp đơn phải từ 18 tuổi trở lên Tuổi. Nhưng, nếu bạn bắt đầu viết bài ngay cả trước khi bạn 18 tuổi, thì không có vấn đề gì.

Tất cả những gì bạn cần làm là tạo một tài khoản với cha mẹ hoặc pháp lý của bạn Tên của người giám hộ, và bạn tốt để đi.

Thân thiện với thiết bị di động của trang web

Thật tốt khi có một trang web thân thiện với thiết bị di động. Theo thống kê gần đây, Khoảng 54,8% tổng lưu lượng truy cập toàn cầu là từ các thiết bị di động. Đó Có nghĩa là hơn một nửa số khách truy cập trang web của bạn là người dùng di động.

Tạo trang web thân thiện với thiết bị di động cho AdSense

Vì vậy, điều quan trọng là trang web của bạn hoàn toàn có chức năng và mang lại hiệu quả tốt Trải nghiệm người dùng trên điện thoại thông minh. Mặc dù hầu hết các chủ đề mới (của cả hai WordPress và Blogger) thân thiện với thiết bị di động, bạn vẫn có thể kiểm tra xem trang web có thân thiện với thiết bị di động hay không từ Công cụ kiểm tra thân thiện với thiết bị di động của Google.

Đảm bảo trang web có sẵn trên Google Tìm kiếm

Không ai sẽ nói với bạn về điều này, nhưng luôn đảm bảo rằng blog của bạn có sẵn trên Google Tìm kiếm. Nếu bạn vừa tạo một blog mới, hãy gửi bài đăng của bạn đến Google Search Console và cho phép trình thu thập thông tin lập chỉ mục bài đăng của bạn.

Đưa trang web của bạn lên các trang SERP của Google không chỉ quan trọng đối với AdSense mà còn quan trọng để nhận tìm kiếm lưu lượng truy cập cho trang web của bạn. Giống như điểm hiển thị ADS trên của bạn là gì trang web, nếu không có ai truy cập trang web của bạn.

Bạn có thể kiểm tra xem có bao nhiêu bài đăng trên trang web của bạn đã được Google lập chỉ mục, bằng cách tìm kiếm văn bản bên dưới trên Google.

Trang web:yourdomain.com

 

Trước khi bạn đăng ký Google AdSense, hãy đảm bảo rằng 80 phần trăm blog của bạn bài đăng đã được Google lập chỉ mục.

Xóa Quảng cáo khác trong khi áp dụng

Bạn có thể trở thành nhà xuất bản tại nhiều mạng quảng cáo cho cùng một trang web, nhưng trong khi đăng ký Google AdSense, hãy xóa tất cả quảng cáo khỏi trang web của bạn.

Lý do đằng sau nó là nội dung được tạo bởi mã AD không phải là duy nhất và đôi khi họ có thể vi phạm chính sách nhà xuất bản của AdSense, vì vậy tốt hơn là xóa chúng trong khi bạn áp dụng trang web của mình cho Google AdSense.

Quy trình AdSense Aprroval

Nếu bạn làm theo tất cả các mẹo này và duy trì trang web của mình đúng cách, thì chỉ điều còn lại là đăng ký AdSense cho trang web hoặc Blog mới của bạn.

Trước tiên, hãy truy cập trang Đăng ký Google AdSense và sau đó nhập trang web của bạn URL, email và tiếp tục. Điền vào tất cả các chi tiết cần thiết và cũng xác minh URL trang web của bạn bằng cách thêm mã được cung cấp trong HTML chủ đề.


Hãy chắc chắn để cung cấp cho tất cả các chi tiết một cách chính xác. Sau đó, bạn chỉ cần chờ đợi trong một hoặc hai tuần để xem xét và phê duyệt cuối cùng trang web của bạn. Một lần bạn được chấp thuận, bạn sẽ nhận được thư xác nhận từ AdSense cho biết, trang web của bạn hiện đã sẵn sàng hiển thị quảng cáo AdSense.

Vẫn chưa được phê duyệt, phải làm gì

Nếu bạn làm đúng tất cả các bước được đề cập ở trên, 99% cơ hội là Trang web của bạn sẽ được chấp thuận, nhưng nếu bạn vẫn không được chấp thuận thì phải làm gì làm?

Đừng lo lắng, sau tất cả, nếu trang web của bạn vẫn bị từ chối, thì tất cả những gì bạn có Làm là chờ đợi. Chờ 1-2 tuần, viết một số bài viết mới và áp dụng lại. Nó chắc chắn sẽ được chấp thuận.

Trong khi đó, bạn cũng có thể đăng ký các mạng AD khác như Media.net, đó là cũng là một giải pháp thay thế tốt cho AdSense. Bạn cũng có thể bắt đầu tiếp thị liên kết trên thị trường ngách tương ứng của bạn.

Kết luận

Nhận được sự chấp thuận của AdSense có vẻ như rất nhiều công việc, nhưng nếu tuân theo AdSense chính sách phê duyệt và làm theo các mẹo phê duyệt AdSense này, thì nó không phải là một vấn đề lớn buôn bán. Đây là yêu cầu duy nhất để phê duyệt AdSense.

Đây là những thủ thuật phê duyệt AdSense duy nhất mà bạn cần,
  • Tạo nội dung độc đáo
  • Xuất bản các bài báo dài
  • Viết 15-20 bài viết hay
  • Thực hiện Điều hướng đơn giản nhưng tốt trên trang web của bạn
  • Kiểm tra Chính sách dành cho nhà xuất bản của Google và đảm bảo tất cả đều được tuân thủ
  • Hãy chắc chắn rằng bạn là 18+
  • Tạo trang web thân thiện với thiết bị di động
  • Đảm bảo trang web có sẵn trên Google Tìm kiếm
  • Xóa các ADS khác trước khi áp dụng
Đây là tất cả những gì bạn cần. Hy vọng bạn thích bài đăng này, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác Sau đó bình luận nó bên dưới.

Hiju Blog

I'm HiJu

Post a Comment

Previous Post Next Post