Cách thêm liên kết nofollow trong Blogger

Cách thêm liên kết nofollow trong Blogger

Mới sử dụng Blogging, sau đó bạn có thể nhầm lẫn về các liên kết do-follow và nofollow. Tìm hiểu cách thêm thuộc tính nofollow vào đường liên kết trên trang web Blogger.

Nếu bạn chỉ mới bắt đầu viết blog và sau đó bạn có thể nhầm lẫn về liên kết do-follow và nofollow. Vì vậy, tôi nghĩ đến việc giải thích điều này một cách đơn giản.

Bài viết này sẽ chia sẻ về các loại liên kết khác nhau, mức độ liên quan của chúng, và một chút về việc cung cấp backlinks cho các liên kết bên ngoài. Vì vậy, hãy lấy Bắt đầu.

Cách thêm thuộc tính Nofollow vào liên kết trên Blogger

Liên kết dofollow và nofollow là gì?

Trong khi viết một bài báo, đôi khi bạn có thể cần phải cung cấp tài liệu tham khảo cho một số các chi tiết khác, giúp người dùng hiểu chủ đề tốt hơn.

Những tài liệu tham khảo này có thể từ trang web của bạn hoặc từ một số trang web khác. Nhưng, để Tham khảo bài viết đó trên trang web của bạn hoặc trang web bên ngoài, bạn cần thêm một Liên kết đến trang đích trong bài viết của bạn.

Nếu bạn liên kết đến trang web của riêng bạn, thì nó sẽ được gọi là liên kết nội bộ. Trong khi nếu bạn liên kết đến một trang web khác, thì nó sẽ được gọi là liên kết bên ngoài. Bây giờ, đây là phần thú vị.

Có lẽ, bạn đã biết rằng tất cả các trang web của chúng tôi đều được thu thập thông tin bởi các bot của các công cụ tìm kiếm khác nhau, ví dụ: Google Bot. Vì vậy, khi trình thu thập thông tin bắt đầu thu thập dữ liệu trang web của bạn và tìm thấy một liên kết, nó cũng sẽ đi đến trang web liên kết và Thu thập dữ liệu trang đó.

Do đó, crawl budget cho trang web của bạn sẽ được sử dụng trên trang web liên kết đó. Bởi bạn có thể không Muốn chi tiêu ngân sách thu thập dữ liệu của trang web của bạn cho trang web của người khác.

Đó là nơi phần nofollow xuất hiện. Nếu bạn thêm thuộc tính rel="nofollow" vào liên kết ngoài, trình thu thập thông tin sẽ hiểu rằng bạn không muốn trình thu thập dữ liệu đích đến trang mạng.

Thuộc tính rel xác định mối quan hệ với liên kết. Có khác nhau Các loại thuộc tính REL.

 

Bằng cách này, bạn có thể tiết kiệm ngân sách thu thập dữ liệu của trang web và thu thập thông tin nhiều bài đăng hơn bằng trình thu thập thông tin.

Vì vậy, một liên kết có thuộc tính rel="nofollow" được gọi là liên kết Nofollow và không có thuộc tính rel được gọi là liên kết Dofollow.

Làm cách nào để thêm liên kết Nofollow vào trang web Blogger?

Trong Blogger, rất dễ dàng để thêm các liên kết nofollow. Trong khi thêm liên kết vào văn bản, có một tùy chọn cho một liên kết nofollow. Nếu bạn muốn thêm nofollow Liên kết đến văn bản, sau đó chỉ cần đánh dấu vào tùy chọn.

Cách thêm thuộc tính rel nofollow vào liên kết trong blogger

Hoặc, bạn có thể chỉ cần vào chế độ xem HTML và thêm rel = "nofollow" vào liên kết.

Theo mặc định, liên kết của bạn sẽ trông như thế này:

<a href="https://www.innateblogger.com">Trợ giúp Blogger</a>

 

Sau khi thêm thuộc tính rel, nó sẽ trông như thế này:

<a href="https://www.innateblogger.com" rel="nofollow">Blogger Trợ giúp</a>

 

Tại sao bạn nên biết về Liên kết nofollow?

Bất kỳ Blogger hoặc người viết nội dung nào cũng nên biết về các liên kết dofollow và nofollow.

Để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tốt của một bài đăng trên blog, bạn nên hiểu Khái niệm cơ bản về liên kết dofollow và nofollow. Và cũng tìm hiểu cách thức và nơi sử dụng Liên kết nofollow để tối ưu hóa tốt nhất.

Như tôi đã nói trước đây, các liên kết nofollow tiết kiệm ngân sách thu thập dữ liệu trang web của bạn và không chuyển bất kỳ PageRank nào đến các trang web bên ngoài.

Các liên kết bên ngoài này thường được gọi là backlinks của một trang web. Vì vậy, nếu bạn mở Một website, một link đến website của mình thì website của mình sẽ nhận được 1 backlink.

Và, công bằng mà nói, sau khi nội dung tốt và SEO tốt, chỉ có backlinks mới có thể cải thiện thứ hạng trang web của bạn. Đó là lý do tại sao mọi người phát cuồng về backlinks, vì chúng không dễ có được.

Và bởi vì mọi người biết về giá trị của backlinks, họ có thể liên hệ với bạn và Trả tiền cho bạn để xuất bản các bài đăng được tài trợ trên trang web của bạn. Đó là lý do tại sao bạn nên Biết về các liên kết nofollow.

Phải làm gì với các liên kết Sponsored?

Bây giờ, hãy để tôi làm rõ rằng mua hoặc bán các liên kết, không phải là một thực hành tốt từ góc độ SEO, nhưng mọi người vẫn làm điều đó. Vì vậy, điều gì sẽ xảy ra nếu ai đó đạt được Ra cho bạn và bạn nên làm gì?

Đó là lý do tại sao Google giới thiệu thuộc tính rel="sponsored". Bạn nên thêm nofollow hoặc thuộc tính được tài trợ cho tất cả các liên kết được tài trợ của bạn.

Kết luận

Tôi biết bạn đang nghĩ gì, rằng bạn sẽ không cung cấp liên kết dofollow cho bất kỳ trang web bên ngoài. Điều này sẽ tiết kiệm ngân sách thu thập dữ liệu và tăng trang web của bạn tốc độ lập chỉ mục. Bên phải?

Không chính xác, nguyên nhân đưa ra các liên kết dofollow đến nội dung có thẩm quyền tốt sẽ thực sự giúp người dùng của bạn là một thực hành tốt. Bạn nên làm điều đó, mọi lúc và sau đó. Điều này sẽ cải thiện thẩm quyền của trang web của bạn về lâu dài.

Vì vậy, đó là nó trên các liên kết Nofollow trên Blogger, nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ nào, đừng Ngần ngại bình luận.

Hiju Blog

I'm HiJu

Post a Comment

Previous Post Next Post